Scroll to top

บรรยากาศงาน 𝗔𝗟𝗟𝗨𝗥𝗘 𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧 2023

บรรยากาศงาน ✨⭐️𝗔𝗟𝗟𝗨𝗥𝗘 𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧 : 𝘈 𝘚𝘵𝘢𝘳𝘭𝘪𝘵 𝘑𝘰𝘶𝘳𝘯𝘦𝘺 𝘰𝘧 𝘛𝘳𝘪𝘶𝘮𝘱𝘩 𝘪𝘯 𝘈𝘤𝘩𝘪𝘦𝘷𝘦𝘮𝘦𝘯𝘵 & 𝘈𝘸𝘢𝘳𝘥 𝘈𝘱𝘱𝘳𝘦𝘤𝘪𝘢𝘵𝘪𝘰𝘯 2023 ⭐️✨ ในค่ำคืนวันที่ 20 ธันวาคม 2023 คุณหมออู๋ได้รับเชิญร่วมงานในฐานะ KOL ของแบรนด์ Pure Bim Hydrating Gel Mask หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ Skin O’Clock Mask และในครั้งนี้ Ininiz Clinic ยังได้รับรางวัลคลีนิกที่มียอดใช้ Skin O’clock Mask สูงสุดประจำปี 2023 อีกด้วย

Dr.Aou Infiniz Award 11
Dr.Aou Infiniz Award 12
Dr.Aou Infiniz Award 08
Dr.Aou Infiniz Award 06
Dr.Aou Infiniz Award 07
Dr.Aou Infiniz Award 05
Dr.Aou Infiniz Award 09

Skin O’Clock มาส์กสำหรับผิวหน้า นวัตกรรมใหม่ล่าสุด Import จากประเทศเกาหลี ด้วยลิขสิทธิ์เฉพาะของ Skin O’Clock Hydrogel ทำให้แผ่นมาร์คทุกชิ้น Sterile ผ่าน Electron Beam จึงสามารถใช้หลังทำเลเซอร์หรือหัตถการความงามต่างๆ ได้ทันที ช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยแดงและลดอุณหภูมิทันทีที่แปะมาส์ก

Dr.Aou Infiniz Award 10

AllureNight2023

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์ และปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้ คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก