Scroll to top

การฉีดสารลดเลือนริ้วรอย รูปแบบใหม่ของ Infiniz Clinic

image for content 8

การฉีดสารโปรตีนบริสุทธิ์รูปแบบใหม่ของ Infiniz Clinic

ปัจจุบัน การฉีดสารโปรตีนบริสุทธิ์ต้องอาศัย การวิเคราะห์รูปหน้า ปัญหา เฉพาะส่วนอย่างลึกซึ่ง และคาดการณ์ผลที่จะเกิดขึ้น หลังจากสารโปรตีนบริสุทธิ์ออกฤทธิ์เรียบร้อยแล้ว ดังนั้น แพทย์ผู้ฉีดต้องมีความแม่นยำ และ ประสบการณ์การฉีด ค่อนข้างสูง เพื่อให้ผลเป็นที่พึงพอใจ และ ดูเป็นธรรมชาติ มากทีสุด เพราะแต่ละคน ย่อมมีลักษณะภายวิภาค (Anatomy) บนใบหน้าที่แตกต่างกันไป

ในงานวิจัยที่ตีพิมพ์ ทั้งในและ นอกประเทศ ต่างให้การสนับสนุน การกระตุ้นการสร้าง Fibroblast ซึ่งเป็น ส่วนประกอบหนึ่งของชั้นผิวหนังเราปกติ ภายหลังการฉีดสารโปรตีนบริสุทธิ์ทำให้ ผิวที่ได้ เรียบเนียนมากขึ้น และดู กระจ่างใสขึ้น รวมทังได้ความตึงกระชับของชั้นผิวหนัง แต่ ผลของการกระตุ้นจากสารโปรตีนบริสุทธิ์ต่อ Fibroblast อยู่ที่ เทคนิควิธีการฉีด รวมทั้ง ปริมาณยา ที่มากพอควร เพื่อให้ได้ผลที่ชัดเจน

จากประสบการณ์การฉีดสารโปรตีนบริสุทธิ์มาเป็นระยะเวลายาวนาน ทาง อินฟินิซ คลินิก (Infiniz clinic) ได้มีการพัฒนาปรับวิธีการฉีดสารโปรตีนบริสุทธิ์ด้วยเทคนิคการฉีดที่เปลี่ยนไป โดยการเก็บรายละเอียดทุกส่วนของโครงสร้างผิวหน้าของแต่ละคน ทั้งหลักๆ คือกล้ามเนื้อ ที่ต้องการให้ออกฤทธิ์จากสารโปรตีนบริสุทธิ์รวมทั้ง ชั้นผิวหนัง (ทั้งชั้นบน และ ชั้นล่าง) เพื่อให้ได้ความเรียบเนียน และ ผลที่ได้มีความธรรมชาติมากขึ้น เรียกได้ว่า ผลที่ได้จากการฉีดสารโปรตีนบริสุทธิ์จะดูชัดเจน เป็นธรรมชาติ และ อยู่ได้ยาวนานขึ้น เพราะทุก องค์ประกอบของผิว ได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง

Dermo-muscular Technique
เทคนิคที่ถูกคิดค้นขึ้นโดยแพทย์ ที่ Infiniz clinicโดยเป็นการผสานการฉีดสารโปรตีนบริสุทธิ์ในทุกชั้นผิว ทั้งผิวส่วนบน ผิวส่วนล่างและ กล้ามเนื้อ เพื่อให้ผลที่ออกมา สวยงาม และ ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด โดยเทคนิคนี้ ได้มีการพัฒนามาจากการฉีดสารโปรตีนบริสุทธิ์และเห็นถึงความแตกต่างในการเลือกตำแหน่งของชั้นผิวที่แตกต่างกันไปในแต่ละบริเวณ ด้วยเทคนิคนี้ ผู้รับบริการจึงมั่นใจได้ถึงผลลัพธ์ที่จะดูเป็นธรรมชาติ และ อยู่ได้ยาวนานขึ้น

อีกปัจจัยหนึ่งทาง อินฟินิซ คลินิก (Infiniz clinic) เลือกใช้สารสารโปรตีนบริสุทธิ์จากอเมริกาเท่านั้น ซึ่งมีการใช้มาเป็นระยะเวลายาวนาน ทั้งในต่างประเทศ และ ในไทย จึงมั่นใจได้ถึงความ บริสุทธิ์ และ ผลที่แม่นยำ และ เพื่อ หลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดปัญหา หรือผลข้างเคียงที่อาจจะพบได้จากสารโปรตีนบริสุทธิ์ยี่ห้ออื่น รวมทั้งปัญหาการดื้อสารโปรตีนบริสุทธิ์
(ปัจจุบันพบมีการดื้อสารโปรตีนบริสุทธิ์จากการฉีดสารโปรตีนบริสุทธิ์จากหลาย ๆ ยี่ห้อเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดผลเสียต่อตัวผู้รับบริการ)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์ และปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้ คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก